Thay Quạt Gió Tủ Lạnh Bosch Giá Bao Nhiêu | Gọi Thợ 0969.844.755

Sửa Quạt Gió Tủ Lạnh Bosch

Quạt gió tủ lạnh là một trong những linh kiện quan trọng nằm bên trên dàn lạnh trong tủ lạnh. Khi quạt gió tủ lạnh có dấu hiệu hư hỏng thì thường sẽ không quay, không hoạt độngKhi quạt gió không hoạt động thường sẽ làm cho tủ lạnh không lạnh ngăn mát, thức phẩm có thể sẽ bị hư hỏng vì không đủ hơi lạnh để bảo quản

Bạn cũng có thể tự kiễm tra quạt gió của mình tại nhà, đối với những trường hợp như lỏng dây, hở công tắc… bạn có thể tự tay khắc phục sự cố ngay tại nhàNếu quạt gió tủ lạnh bị hư hỏng nặng thì chúng ta tiến hành thay thế quạt gió mới để tủ lạnh có thể hoạt động lại một cách bình thườngTrong bài viết này, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết nguyên nhân quạt gió tủ lạnh bị hư và giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng.

tin hot

Gọi thợ sửa quạt tủ lạnh Bosch - 0969844755

Top 10+ thợ sửa tủ lạnh Bosch Hà Nội lành nghề

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại nhà Hà Nội

  • Điện lạnh Bách Khoa Hitech chuyên nhận sửa tủ lạnh Bosch giá rẻ, uy tín, chất lượng
  • Điện lạnh Bách Khoa Hitech top 10 địa chỉ sửa tủ lạnh Bosch tốt do khách hàng bình chọn năm 2021
  • Gọi nhanh có mặt trong 30 phút
  • Nhân viên tận tâm, báo giá chuẩn không lo chặt chém
  • Linh kiện chính hãng
Danh mục:
Đọc tiếp

Tại sao quạt gió tủ lạnh không chạy?

1 Quạt Gió Tủ Lạnh Không Chạy Do Công Tắc Cửa

Công tắc cánh cửa của bạn có thể bị hỏng do tiếp điểm hoặc cảm ứng đã hết khiến khi bạn đóng cửa tủ lạnh thì quạt gió trong tủ lạnh không nhận được tín hiệu làm tủ không chạy, tình trạng này có thể do một phần nhà sản xuất chất lượng kém, cũng có thể do chính bạn sử dụng làm gẫy, hay đóng cánh cửa tủ không đúng cách.

2 Do Bộ Phận Xả Đá Không Làm Việc

Bộ phận xả đá không làm việc thì tủ lạnh sẽ không chuyển sang trương trình làm lạnh, ở tình huống này cả bloc tủ lạnh và quạt gió tủ lạnh đều không chạy, cách khắc phục như sau: Bạn hãy kiểm tra bộ phận xả đá trong hệ thống làm lạnh xem bị hỏng ở đâu nhé, nếu bạn không muốn làm hoặc không biết thì hãy gọi cho tôi để được hướng dẫn theo số 0969844755 để được hỗ trợ hoặc xem thêm 11 dấu hiệu tủ lạnh bị hỏng bài viết này cũng khá đầy đủ

3 Quạt Gió Tủ Lạnh không Chạy Cho Vật Cản

Vật cản là những gì? Có thể do bạn để lâu quá rồi không bảo dưỡng bảo trì khiến đá bên trong đóng dần thành tảng tích tụ dần có thể sẽ chạm tới mép quạt, trước khi quạt gió tủ lạnh không chạy thì nó sẽ bị kêu ồn hơn nếu bạn chịu khó để ý một chútCách sử lý như sau: Nếu là người dân bạn hãy rút tủ ra khoảng 24 tiếng rồi cắm lại chờ chết quả, nếu là thợ thì tháo bo vỏ ngoài dùng nước nóng dội vào rồi kiểm tra bộ phận xả đá vị trí cảm biến âm đặt có đúng không nhé.

4 Quạt Gió Tủ Lạnh không Chạy Do Hỏng Quạt

Chạy một thời gian dài rồi việc bị bó cơ hay chập cháy cuộn là chuyên bình thường bạn cũng đừng lo lắng bị hỏng thì thay chỉ có điều gí cả thì lại phụ thuộc vào dòng tủ lạnh bạn đang dùng, nếu muốn thay thế hay sửa chữa cứ gọi cho mình theo số 0969844755 mình sẽ điều thợ giỏi qua kiểm tra và báo cho bạn hướng sử lý, lưu ý thợ kiểm tra miễn phí nhé.

5 Bước kiểm tra quạt gió tủ lạnh Bosch

Bước 1: Tìm hiểu nguyên nhân: Quan sát động cơ của tủ lạnh để tìm hiểu bản chất của vấn đề. Nếu những thiết bị bật tắt liên tục hoặc một âm thanh chói tai phát ra từ phía sau của tủ lạnh Bosch thì điều này có nghĩa là quạt gió của bạn đang gặp vấn đề.

Bước 2: Tiến hành rút phích cắm điện của tủ lạnh Bosch để tủ ngưng hoạt động điều này giúp đảm bảo an toàn cho bạn và tránh làm tủ bị hỏng. Sử dụng một tuốc nơ vít để tháo bảng điều khiển ở phía sau của tủ lạnh Bosch. Nhận biết máy nén là thiết bị có kích cỡ như một quả bóng đá nằm ở bên trong. Bên cạnh đó là những chiếc quạt ly tâm.

Bước 3: Kiểm tra những chiếc bu lông được sử dụng để gắn quạt với động cơ nhằm đảm bảo quạt gió được gắn với động cơ một cách chắc chắn và an toàn. Nếu thấy bất kỳ chiếc bu lông nào lỏng thì đó có thể là lý do gây ra trục trặc cho thiết bị của bạn. Hãy siết chặt bất kì chiếc bu lông nào bị lỏng với một chiếc cờ lê phù hợp với bu lông đó.

Sau bước này, bạn tiến hành cắm điện để kiểm tra. Nếu tủ lạnh Bosch của bạn hoạt động bình thường trở lại, bạn có thể tiếp túc sử dụng. Nếu không, bạn tiếp tục tiến hành bước 4.

Bước 4: Tiến hành kiểm tra hệ thông dây điện chạy từ động cơ tới quạt sử dụng cho máy nén. Kiểm tra xem hệ thống dây điện của bạn có bị sờn hoặc bị hỏng hay không. Kiểm tra thiết bị tại những nơi đầu và cuối của đường dây để kiểm tra xem liệu chúng có bị ăn mòn hay hỏng hóc gì không. Nếu vấn đề nằm ở đường dây điện, bạn cần thay thế và lắp lại quạt gió.

Bước 5: Rút phích cắm của dây điện nối với máy nén và tiến hành tháo những bu lông được sử dụng để gắn quạt vào động cơ.

Bước 6: Tiến hành tháo quạt và lắp quạt mới phù hợp vào vị trí mà bạn đã tháo. Bạn nên cố gắng gắn quạt mới thật chặt vào động cơ và gắn dây điện vào những vị trí cần thiết.Sau bước này, bạn tiếp tục kiểm tra bằng việc cắm điện cho tủ lạnh hoạt động. Nếu tủ hoạt động tốt, bạn sẽ có thể tiếp tục “khuân đồ về” và “chất cho đầy tủ”. Nếu tủ lạnh vẫn không hoạt động thì việc này là do bảng điều khiển.

Bước 7: Tiến hành thay thế bảng điều khiển phía sau tủ lạnh Bosch nếu tủ lạnh vẫn không hoạt động. Và cuối cùng, nếu tất cả những cách trên không hiệu quả, thì bạn nên gọi một thợ sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp.

Cách tháo quạt gió tủ lạnh Bosch

Bước 1: Tháo nắp đậy phía bên trong ngăn đông của tủ lạnh, phía sau nắp đặt bạn có thể nhìn thấy được quạt gió tủ lạnh.

Bước 2: Nếu tủ lạnh có thêm một lớp bảo vệ quạt gió tủ lạnh, thì lúc này bạn cần tháo lớp vỏ này ra trước. Có thể chúng được cố định bằng ốc vít hoặc các khớp nối ( hãy dùng tay nâng lên để tháo chúng ta ).

Bước 3: Rút phích cắm của quạt gió được nối vào dây nguồn của tủ lạnh, sau đó dùng tuvit tháo rời các con ốc cố định quạt gió tủ lạnh với thành tủ lạnh. Lúc này bạn đã có thể loại bỏ được chiếc quạt gió hư hỏng ra khỏi tủ lạnh.

Bước 4: Có thể mua quạt gió tủ lạnh tại các cửa hàng sửa điện lạnh gần nhà, và bạn chỉ việc lắp ráp chiếc quạt mới vào tủ lạnh như các bước đã làm, sau khi gắn quạt gió mới cho tủ lạnh, bạn cắm nguồn và kiễm tra hoạt động của tủ lạnh.

Báo giá thay thế quạt tủ lạnh Bosch tại nhà

Quạt tủ lạnh cơ 550.000đ – 750.000đ

Quạt tủ lạnh board 1.400.000đ – 1.600.000đ

Quạt tủ side by side 1.800.000đ – 2.200.000đ

tin hot

Gọi thợ sửa quạt tủ lạnh Bosch - 0969844755

Nạp Gas Tủ Lạnh Bosch Hà Nội Giá Rẻ

Quý Khách Hàng cần sử dụng dịch vụ bơm ga tủ lạnh Bosch xin vui lòng liên thệ Điện Lạnh Bách Khoa Hitech để được phục vụ:

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH 100 KHÂM THIÊN QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: 0948677268

Website: suadieuhoagiare247.com

Gmail: bachkhoahitech.net@gmail.com

Miễn phí kiểm tra tủ lạnh Bosch tại nhà

Đọc tiếp

Thay Quạt Gió Tủ Lạnh Bosch Bao Nhiêu Tiền

Việc sở hữu 1 chiếc tủ lạnh Bosch để sử dụng hiện nay là rất cần thiết ở các hộ gia đình, khách sạn, quán ăn,… Ngày nay tủ lạnh là thiết bị quan trọng trong các hộ gia đình, Tủ lạnh Bosch có công dụng giúp thực thẩm tươi lâu hơn. Điều không ai mong muốn xảy ra là tủ lạnh Bosch không hoạt động được, không làm lạnh, không đông đá hoặc làm lạnh kém,thì thực phẩm sẽ bị hư, mất đi vị ngon.Bạn luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ bơm ga tủ lạnh Bosch uy tín và có tay nghề cao. Với chúng tôi dịch vụ sửa tủ lạnh Tại Quận Thanh Xuânđã khẳng định được chất lượng, uy tín với khách hàng trong khu vực nội và ngoại thành Hà Nội.Với tầm vóc hoạt động hơn 20 năm qua tại quận thanh xuân, chúng tôi đã và đang mang lại kết quả tốt nhất với những khách hàng cần sửa tủ lạnh Bosch tại Quận Thanh Xuân, bởi vì chúng tôi mang lại giá trị sử dụng thực sự trong lòng khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên Điện Lạnh Bách Khoa Hitech hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh Bosch inverter, đảm bảo bắt đúng bệnh, sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả. Không nhiều đơn vị được cấp ủy quyền bảo hành Bosch mà chỉ có những địa chỉ này là những địa chỉ được Bosch cung cấp thợ cũng như phân phối bảo hành tủ lạnh Bosch để hỗ trợ phục vụ khchs hàng tốt nhất.Trong trường hợp vẫn không thể ngăn nước rò rỉ, bạn nên gọi dịch vụ thợ sửa tủ lạnh Bosch tại nhà đến kiểm tra ống thoát nước ở phía sau tủ xem có bị hư hoặc lỏng hay không và thay thế ống cấp nước mới nếu cần thiết. Nhớ vệ sinh máng nước.Tủ lạnh Bosch lâu đôngKiểm tra âu đựng đá có làm bít lỗ thổi gió không.Tủ lạnh Bosch có mùi hôi Khi cho thức ăn vào tủ lạnh hãy đậy nắp kín, nên cắm tủ chạy thường xuyên. Nếu tủ lạnh Bosch vẫn không chạy sau khi đã cắm lại ổ điện, bạn hãy đi đến bảng điều khiển điện trong nhà kiểm tra xem cầu dao điện có bị lỏng hay không hoặc cầu chì bị cháy.Để khắc phục, trước tiên, bạn phải rút phích cắm của tủ lạnh Bosch để đảm bảo an toàn trong quá trình sửa chữa, lấy khay nước ra và tìm đường ống thoát nước.

Ngoài ra cũng cần kiểm tra các dây điện để đảm bảo nguồn điện vào tủ lạnh ổn định.Đèn sáng nhưng tủ lạnh Bosch không chạyCông việc sửa chữa sẽ trở nên phức tạp hơn nếu đèn trong tủ vẫn sáng nhưng tủ lạnh Bosch không chạy. Hẳn bạn cũng muốn biết chúng tôi làm việc thế nào quy trình sửa tủ lạnh Bosch tại Quận Thanh Xuân tại trung tâm chúng tôi có thực sự chuyên nghiệp để bạn thấy yên tâm nhất.Nếu bạn đồng ý mới tiền hành sửa chữa hoặc thay thế, để bạn hiểu hơn tôi sẽ phân dõ từng bước làm việc của chúng tôi và không bỏ sót một bước nào với khách hàng cần sửa tủ lạnh Bosch tại Quận Thanh Xuân.

Bạn đang cảm thấy tủ lạnh đang kém lạnh dần dần, cứ sau vài tiếng hoặc tới ngày hôm sau tủ lạnh Bosch của gia đình lại giảm lạnh rõ dệt. Để mọi người có thể kiểm trứng một dịch vụ sửa tủ lạnh Bosch uy tín tại Hà Nội nói chung và thanh xuân nói riêng trong hệ thống của chúng tôi.Không khó để tìm một địa chỉ sửa tủ lạnh Bosch tốt nhất tại hà đông bạn chỉ cần gọi điện đến số điện thoại ở trên đó là thợ sẽ đến tận nhà kiểm tra cho bạn dù bất cứ lỗi gì ở tủ lạnh tại cơ sở này. Tại đây luôn đầy đủ những kỹ sư chuyên ngành thay quạt gió tủ lạnh giá bao nhiêu Bosch đến tận nhà kiểm tra miễn phí cho bạn.Tủ lạnh Bosch hiện hay có nhiều mẫu mã khác nhau, nhưng phần lớn là hãng hitachi luôn cho ra đời những dòng tủ lạnh Bosch side by side hiện đại, tiết kiệm điện, với chế độ inverter tối đa hóa độ lạnh, giữ thức ăn luôn được tươi nhất. Trước hết bạn cần tắt hết nguồn điện cho tủ lạnh để đảm bảo an toàn khi sửa tủ lạnh và tránh lãng phí nguồn điện năng.Điều này có nghĩa tủ lạnh của bạn đã bị treo máy và không lạnh dẫn đến các tình trạng trên. Nếu vẫn không thấy tủ lạnh hoạt động thì lúc này bạn cần phải gọi thợ bởi vì vấn đề có thể là do hỏng hóc ở rơ-le máy nén, bộ đếm thời gian rã đông, máy nén hoặc bộ điều chỉnh nhiệt độ.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *