Mã Lỗi Điều Hoà Sumikura [Khuyến Cáo Từ Hãng]

Mã Lỗi Điều Hòa Sumikura

Model

Mã lỗi 

Tên lỗi

Nguyên nhân

Tất cả

F1 (mã lỗi 11)

Lỗi sensor nhiệt độ ống(nhựa)

  • Hỏng sensor nhiệt độ phòng.
  • Lỗi bo mạch
  • Đặt sai sensor hoặc dây sensor chưa kết nối.

Tất cả

F2 (mã lỗi 12)

Lỗi sensor đường ống dàn lạnh (đồng)

  • Hỏng sensor đường ống dàn lạnh
  • Hỏng bo mạch dàn lạnh
  • Đặt Sensor sai vị trí, dây sensor chưa kết nối.

>= 18K (lạnh và sưởi)

F3 (mã lỗi 13)

Lỗi sensor đường ống dàn nóng

  • Hỏng sensor nhiệt dàn lạnh
  • Hỏng bo mạch dàn lạnh
  • Đứt dây motor quạt
  • Nguồn điện thấp hơn 180V.

Tất cả

F4

Lỗi quạt dàn lạnh không hoạt động

  • Hỏng sensor nhiệt dàn lạnh
  • Hỏng bo mạch dàn lạnh
  • Hỏng motor dàn lạnh
  • Motor quạt đứt/điện áp thấp dưới 180V

Tất cả

E0

Bình thường

Tất cả

P3

Lỗi bảo vệ đóng băng

  • Hỏng sensor đường ống dàn lạnh
  • Hỏng bo mạch dàn lạnh
  • Rò rỉ hệ thống lạnh.

Tất cả

P2

Lỗi nhiệt độ phòng quá nóng

  • Hỏng tụ quạt dàn lạnh-nóng
  • Hỏng motor quạt dàn lạnh-nóng.

Tất cả

E3

Lỗi mất nguồn

  • Hỏng CB
  • Hở mạch
  • Hư bo điều khiển dàn lạnh.

Tất cả

E4

Lỗi remote không điều khiển được

  • Hỏng remote
  • Pin yếu, hết pin hoặc hỏng bo nhận tín hiệu dàn lạnh.

Tất cả

E5

Lỗi gió thổi từ dàn lạnh có mùi thối

  • Dàn lạnh có nấm mốc
  • Ống nước xả nối trực tiếp với hệ thống nước xả nhà vệ sinh, hố gas mà không có bẫy hơi làm cho mùi thối trong ống xả, hố gas đi ngược vào dàn lạnh
  • Dàn lạnh bị xì gas.

Tất cả

E6

Lỗi dàn lạnh bị đọng sương, chảy nước

  • Nghẹt hoặc bị sút ống nước xả
  • Dàn lạnh bẩn
  • Khe hở dàn lạnh quá lớn
  • Dàn lạnh không quay, hoặc quay chậm.

Tất cả

E7

Lỗi điều hòa mất lạnh hoặc lúc lạnh lúc không

  • Chế độ hoạt động trên remote chưa chỉnh đúng
  • Máy lạnh xì hết gas.

Tất cả

E9

Lỗi gió thổi ra dàn nóng không nóng

  • Quạt dàn nóng không quay, hoặc là quay chậm
  • Máy nén không hoạt động
  • Chế độ trên remote bị chỉnh sai
  • Dàn nóng bị lỗi hoặc thiếu gas.

Các lỗi ở điều hòa sumikura

Vào một ngày đẹp trời, máy điều hòa Sumikura nhà bạn bỗng dưng không hoạt động, chạy liên tục nhưng không lạnh, có lạnh nhưng lạnh yếu hoặc quá lạnh, máy điều hòa Sumikura kêu to, ù khi chạy, áp hút suất

Các Lỗi Ở Điều Hòa Sumikura
Các Lỗi Ở Điều Hòa Sumikura

thấp/cao, điều hòa Sumikura bị chảy nước, bị lỗi board, bị hư block, bị hư quạt cục nóng, bị xì dàn, hết gas, hỏng mục đồng,… hay đơn giản chỉ là bấm remote mãi không thấy ăn thì bạn làm thế nào?

Cách test lỗi điều hòa sumikura

Tuy vậy, trong quá trình sử dụng máy sẽ không thể tránh khỏi có những lúc hoạt động bị trục trặc, hỏng hóc nào đó như điều hòa sumikura không lạnh, hỏng nút nguồn điều hòa Sumikura hoặc cũng có thể là một lỗi nào đó. Lúc này, bạn cần phải nhờ tới những trung tâm sửa điều hòa , hoặc dựa vào bảng mã lỗi điều hòa Sumikura để có thể tra ra được lỗi mà điều hòa ( máy lạnh ) đang gặp phải. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, điều hòa Sumikura có hiện tượng báo lỗi xảy ra. Để nhận biết các lỗi điều hòa Sumikura thường gặp trong quá trình sử dụng và để tìm ra cách khắc phục tốt nhất, sau đây trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hitech sẽ cung cấp cho quý khách hàng Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Trung tâm điện lạnh Bách khoa trân trọng giới thiệu bảng mã lỗi máy lạnh Sumikura áp dụng cho đa số Model, hỗ trợ anh em kỹ thuật điện lạnh cũng như đối tác khách hàng được biết một số nguyên nhân sự cố và cách khắc phục khi sửa điều hòa. sửa điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura báo lỗi F4

Với kinh nghiệm lâu năm, đối phó với rất nhiều các lỗi hư hỏng máy lạnh Sumikura hay gặp phải, chúng tôi xin tổng hợp tới quý khách bảng mã lỗi máy lạnh và cách khắc phục sự cố điều hòa Sumikura nhằm cung cấp thêm tới khách hàng nhiều thông tin hơn trong quá trình sử dụng thương hiệu điều hòa này! Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F4: Quạt dàn lạnh không hoạt động. Điều hòa Sumikura Mã lỗi F4 – Quạt dàn lạnh không hoạt động.

Lỗi f6 điều hoà sumikura

Sở hữu những tính năng vượt trội tuy nhiên trong quá trình sử dụng điều hòa Sumikura cũng không tránh khỏi tình trạng xảy ra lỗi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa trung tâm điện lạnh Bách Khoa đã khắc phục các mã lỗi trong Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura một cách nhanh chóng nhất hiện nay tại Hà Nội. Nhằm giúp bạn phát hiện nguyên nhân và có biện khắc phục kịp thời, xin cung cấp bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Sumikura thường gặp nhất. Một số lỗi sẽ được biểu thị bằng các mã trên điều hòa Sumikura mà bạn nên cân nhắc và sửa chữa ngay gồm:

Lỗi P5 điều hoà sumikura

Bảng mã lỗi máy lạnh và cách khắc phục sự cố điều hòa Sumikura. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, điều hòa Sumikura có hiện tượng báo lỗi xảy ra. Để nhận biết các lỗi điều hòa Sumikura thường gặp và cách khắc phục, sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Tuy vậy, bạn vẫn nên tham khảo bảng mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục trong quá trình sử dụng. sửa điều hòa hà nội

Lỗi f7 điều hoà sumikura

Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E7 – Điều hòa hoạt động không ổn định. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E5 – Dàn lạnh có mùi hôi, gió thổi ra ngoài dàn lạnh. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F1: Nhiệt độ ống nhựa bị hỏng.
Mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục, sửa chữa tại nhà Dịch vụ kỹ thuật Thái Nguyên (Sông Công, Phổ Yên, TP Thái nguyên) Điều hòa Sumikura Mã lỗi E7 – Điều hòa hoạt động không ổn đinh. Điều hòa Sumikura Mã lỗi E5 – Dàn lạnh có mùi hôi, gió thổi ra ngoài dàn lạnh. nạp gas điều hòa sumikura

sửa lỗi e4 điều hòa sumikura

Điều hòa Sumikura Mã lỗi F1 – Sensor nhiệt độ ống bị hỏng. Sau đây là tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa sumikura giúp quý khách hàng tham khảo và áp dụng khắc phục sự cố cho điều hòa của gia đình nhé. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E4 – Remote bấm không có tác dụng.
Điều hòa Sumikura hiện mã lỗi P2: Nhiệt độ phòng quá nóng. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F3: Sensor đường ống dàn lạnh hỏng. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F2:Sensor đường ống dàn lạnh gặp sự cố.
Sửa mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục điều hòa Sumikura. Sau đây Dịch vụ kỹ thuật Thái Nguyên cung cấp thông tin sửa mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục điều hòa. Điều hòa Sumikura Mã lỗi P2 – Nhiệt độ phòng quá nóng.
Điều hòa Sumikura Mã lỗi F3 – Sensor đường ống dàn lạnh hỏng. Điều hòa Sumikura Mã lỗi F2 – Sensor đường ống dàn lạnh gặp sự cố. Điều hòa Sumikura Mã lỗi E4 – Remote bấm không có tác dụng.
Hi vọng những mã lỗi điều hòa, máy lanh Sumikura mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Mã lỗi điều hòa, máy lạnh Sumikura. Ngoài ra điều hòa máy lạnh Sumikura còn thường báo một số mã lỗi sau :
2.5. Các mã lỗi xuất hiện trên điều hòa Sumikura. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E9 – Gió thổi ra dàn nóng. Điều hòa Sumikura Mã lỗi E9 – Gió thổi ra dàn nóng.
Trên đây là tổng hợp đầy đủ thông tin về bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Mã Lỗi điều hòa Sumikura và phương án sửa chữa. Hy vọng Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura mà chúng tôi cung cấp hôm nay sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng điều hòa.
Tuy nhiên Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura vẫn luôn là điều hòa người sử dụng điều hòa quan tâm nhất. Hướng rẫn cách sửa bảng mã lỗi điều hòa Sumikura, 10.0 out of 10 based on 2 ratings. Hướng rẫn cách sửa bảng mã lỗi điều hòa Sumikura.
Trên đây là một số mã lỗi điều hòa Sumikura. Tổng hợp bảng mã lỗi Điều hòa Sumikura. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E3 – Điều hòa mất nguồn.
Điều hòa sumikura hiện mã lỗi P3: Bảo vệ đóng băng. Tìm hiểu mã lỗi điều hòa Sumikura. Điều hòa Sumikura Mã lỗi E3 – Điều hòa mất nguồn.
Điều hòa Sumikura Mã lỗi P3 – Bảo vệ đóng băng. Tổng hợp thông tin bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura.
Tìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. BẢNG MÃ LỖI ĐIỀU HÒA Sumikura.

Điều hòa sumikura báo lỗi p6

Vào một ngày đẹp trời, máy điều hòa Sumikura nhà bạn bỗng dưng không hoạt động, chạy liên tục nhưng không lạnh, có lạnh nhưng lạnh yếu hoặc quá lạnh, máy điều hòa Sumikura kêu to, ù khi chạy, áp hút suất thấp/cao, điều hòa Sumikura bị chảy nước, bị lỗi board, bị hư block, bị hư quạt cục nóng, bị xì dàn, hết gas, hỏng mục đồng,… hay đơn giản chỉ là bấm remote mãi không thấy ăn thì bạn làm thế nào? Tuy vậy, trong quá trình sử dụng máy sẽ không thể tránh khỏi có những lúc hoạt động bị trục trặc, hỏng hóc nào đó như điều hòa sumikura không lạnh, hỏng nút nguồn điều hòa Sumikura hoặc cũng có thể là một lỗi nào đó. Lúc này, bạn cần phải nhờ tới những trung tâm sửa điều hòa , hoặc dựa vào bảng mã lỗi điều hòa Sumikura để có thể tra ra được lỗi mà điều hòa ( máy lạnh ) đang gặp phải. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, điều hòa Sumikura có hiện tượng báo lỗi xảy ra. Để nhận biết các lỗi điều hòa Sumikura thường gặp trong quá trình sử dụng và để tìm ra cách khắc phục tốt nhất, sau đây trung tâm điện lạnh Bách Khoa K9 sẽ cung cấp cho quý khách hàng Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Sửa điều hòa hoàn kiếm Trung tâm điện lạnh Bách khoa trân trọng giới thiệu bảng mã lỗi máy lạnh Sumikura áp dụng cho đa số Model, hỗ trợ anh em kỹ thuật điện lạnh cũng như đối tác khách hàng được biết một số nguyên nhân sự cố và cách khắc phục khi sửa điều hòa.
Với kinh nghiệm lâu năm, đối phó với rất nhiều các lỗi hư hỏng máy lạnh Sumikura hay gặp phải, chúng tôi xin tổng hợp tới quý khách bảng mã lỗi máy lạnh và cách khắc phục sự cố điều hòa Sumikura nhằm cung cấp thêm tới khách hàng nhiều thông tin hơn trong quá trình sử dụng thương hiệu điều hòa này! Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F4: Quạt dàn lạnh không hoạt động. Điều hòa Sumikura Mã lỗi F4 – Quạt dàn lạnh không hoạt động.
Sở hữu những tính năng vượt trội tuy nhiên trong quá trình sử dụng điều hòa Sumikura cũng không tránh khỏi tình trạng xảy ra lỗi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa trung tâm điện lạnh Bách Khoa đã khắc phục các mã lỗi trong Bảng mã lỗi điều hòa Sumikura một cách nhanh chóng nhất hiện nay tại Hà Nội. Sửa điều hòa Ba Đình , Nhằm giúp bạn phát hiện nguyên nhân và có biện khắc phục kịp thời, xin cung cấp bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Sumikura thường gặp nhất. Một số lỗi sẽ được biểu thị bằng các mã trên điều hòa Sumikura mà bạn nên cân nhắc và sửa chữa ngay gồm:
Bảng mã lỗi máy lạnh và cách khắc phục sự cố điều hòa Sumikura. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, điều hòa Sumikura có hiện tượng báo lỗi xảy ra. Để nhận biết các lỗi điều hòa Sumikura thường gặp và cách khắc phục, sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về bảng mã lỗi điều hòa Sumikura. Tuy vậy, bạn vẫn nên tham khảo bảng mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục trong quá trình sử dụng.
Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E7 – Điều hòa hoạt động không ổn định. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E5 – Dàn lạnh có mùi hôi, gió thổi ra ngoài dàn lạnh. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F1: Nhiệt độ ống nhựa bị hỏng.
Mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục, sửa chữa tại nhà Dịch vụ kỹ thuật Thái Nguyên (Sông Công, Phổ Yên, TP Thái nguyên) Điều hòa Sumikura Mã lỗi E7 – Điều hòa hoạt động không ổn đinh. Điều hòa Sumikura Mã lỗi E5 – Dàn lạnh có mùi hôi, gió thổi ra ngoài dàn lạnh.
Điều hòa Sumikura Mã lỗi F1 – Sensor nhiệt độ ống bị hỏng. Sau đây là tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa sumikura giúp quý khách hàng tham khảo và áp dụng khắc phục sự cố cho điều hòa của gia đình nhé. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi E4 – Remote bấm không có tác dụng.
Điều hòa Sumikura hiện mã lỗi P2: Nhiệt độ phòng quá nóng. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F3: Sensor đường ống dàn lạnh hỏng. Điều hòa sumikura hiện mã lỗi F2:Sensor đường ống dàn lạnh gặp sự cố.
Sửa mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục điều hòa Sumikura. Sau đây Dịch vụ kỹ thuật Thái Nguyên cung cấp thông tin sửa mã lỗi điều hòa Sumikura và cách khắc phục điều hòa. Điều hòa Sumikura Mã lỗi P2 – Nhiệt độ phòng quá nóng.
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *