Báo giá nạp gas điều hòa năm 2020

Báo Giá Nạp Gas Điều Hòa Năm 2020

[Vạch Trần] Báo giá nạp gas điều hòa năm 2020

Cách tính đơn giá nạp gas điều hòa theo psi – đơn vị đo áp suất

  • Gas điều hòa máy lạnh được nén trong bình chứa áp suất cao. Máy điều hòa có công suất giao động từ 9000 tới 18000 btu áp suất bình chứa gas dao động từ 75 tới 80 PSI. ( Gần gấp ~ 5,5 lần áp suất khí quyển )
  • Nạp gas điều hòa hay bơm gas điều hòa là việc cung cấp đủ lượng gas theo áp suất thiết kế máy.
  • Theo Quy trình nạp gas điều hòa, thợ nạp gas sẽ kiểm tra áp suất gas trong bình chứa xem có bị hao gas không? Sau đó báo cáo Quý khách hàng duyệt phương án có cần thiết nạp thêm gas điều hòa hay không.
  • Ví dụ tính đơn giá nạp gas theo psi: điều hòa công suất 9000 btu kém lạnh, có áp suất gas thiết kế là 75 psi, thợ nạp gas điều hòa kiểm tra áp suất gas hiện tại là 70 psi. Như vậy, máy điều hòa trên kém lạnh không phải do hao gas, không cần nạp thêm gas.
  • Nếu cần thiết, Quý khách có thể nạp thêm 8 psi gas, cách tính tiền nạp gas theo psi có lợi nhiều hơn tới Quý khách.

Cách tính báo giá nạp gas điều hòa theo PSI.

  • Quý khách hàng thường thấy báo giá nạp gas điều hòa trọn gói 300.000 đồng / máy, 500.000 đồng /máy… sự thật rằng báo giá nạp gas trên có thật sự là trọn gói?
  • Ở ví dụ trên ( Ví dụ ở muc 3 ): Thợ sửa điều hòa tư vấn và Quý khách chọn nạp bổ xung gas, thợ sửa điều hòa sẽ chỉ nạp 8 psi gas không hơn, lúc này với đơn giá 8.000 đồng / psi. Quý khách chỉ cần thanh toán 64.000 đồng thay vì 300.000 đồng cho việc nạp thêm gas. Tiết kiệm hơn 230.000 đồng.
  • Như vậy cách tính báo giá nạp gas điều hòa theo PSI là chuẩn nhất và có lợi nhất tới Quý khách hàng.

Giá bơm gas điều hòa năm 2020

Tuy nhiên với những dụng cụ nạp gas điều hòa ở đây khi đã tìm được chỗ hở gas chỉ mất 20 phút để làm sạch bóng chiếc điều hòa của bạn, đảm bảo đúng quy trình bảo dưỡng, điều hòa sẽ lạnh và mát như khi bạn mới mua, yên tâm sử dụng cho cả mùa hè oi nóng. Quý khách sử dụng điều hòa sau nhiều năm cảm thấy điều hòa có hơi lạnh thổi ra kém hơn so với hồi mới sử dụng hoặc mất lạnh lúc này các bạn cần gọi thợ sửa điều hòa đến nhà để kiểm tra và bảo dưỡng máy sạch sẽ nếu máy chạy bình thường chỉ có kém lạnh thôi thì chúng ta cần phải nạp gas điều hòa ngay để máy chạy tốt hơn, lạnh hơn. Trong quá trình sử dụng, nếu điều hòa vẫn hoạt động bình thường, vẫn làm lạnh tốt thì bạn chỉ cần bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa cho sạch sẽ mà không cần phải nạp thêm gas, cũng không cần phải sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói làm tốn kém thêm chi phí. Để không bị thợ sửa điều hòa móc túi bạn cần có kiến thức cơ bản về các loại gas điều hòa và giá nạp bơm gas điều hòa tham khảo trước khi gọi đến các đơn vị sửa chữa bảo dưỡng điều hòa. báo giá nạp gas điều hòa tại hà nội

Đơn giá bơm gas điều hòa năm 2020

Nếu điều hòa nhà bạn đang gỉ nước, không đủ để làm lạnh trong mùa hè, điều hòa kêu to,… thì đó là lúc bạn cần bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay nạp gas cho điều hòa. Để bảo vệ tầng Ozon, nghị định Kyoto đã được ký vào tháng 12/2017, theo đó ngành công nghiệp điện lạnh nói chung và các thương hiệu điều hòa nói riêng đã lựa chọn sản xuất và sử dụng gas R410A để thay thế cho gas R22 trong quá trình nạp gas điều hòa. Tôi hiểu không ai khó chịu bằng việc sửa xong rồi không dùng được, nếu một địa chỉ nạp gas điều hòa bảo dưỡng điều hòa uy tín thì việc bảo hành cũng như việc làm mới, phục vụ nhanh ngay sau yêu cầu, muốn giữ được chữ tín trong lòng khách hàng cần phải làm tốt mọi trách nhiệm của mình. nạp gas điều hòa daikin

Bảng giá bơm gas điều hòa năm 2020

Kém lạnh có nhiều nguyên nhân, do bạn lâu rồi không bảo dưỡng điều hòa khiến bụi bẩn bám vào, nhưng nếu bạn bảo dưỡng vệ sinh rồi mà vẫn kém lạnh thì có thể bạn cần nạp thêm gas cho điều hòa nhé. Mặc khác, mùa hè sắp đến nhu cầu nạp gas điều hòa của khách hàng tăng đột biến so với các mùa khác, nhưng khách hàng lại không biết giá cả gas điều hòa và công bảo dưỡng điều hòa tại nhà ra sao.. Để đáp ứng nhu cầu của Qúy khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ nạp gas điều hòa tại Hà Nội của Bách Khoa Hitech.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *