Chế Độ Hút Ẩm Của Điều Hòa TCL | Điện Lạnh Bách Khoa Hitech [0889.164.555]

Chế độ dry của điều hòa TCL

  • Nhiều người nhầm lẫn giữa chế độ Dry và Cool. Ở một mức độ nào đó thì chúng không khác nhau lắm. Tuy nhiên, chúng khác nhau về mặt chức năng. Chức năng chính của chế độ Dry là giảm độ ẩm trong phòng.
  • Như bạn đã biết, sự gia tăng độ ẩm thể hiện thành nhiệt độ tăng. Về cơ bản, chế độ Dry giảm nhiệt độ trong phòng bằng cách giảm độ ẩm nhưng không hút hết độ ẩm. Những lợi ích của việc dùng chế độ Dry gồm:
  • Giảm độ ẩm trong phòng đáng kể
  • Duy trì nhiệt độ dễ chịu mà không thực sự lạnh lắm
  • Tiết kiệm năng lượng
  • Ngoài ra, còn một số sai lầm khi sử dụng điều hòa khiến hóa đơn tiền điện tăng vọt. Nhiều người thường giảm nhiệt độ xuống thật thấp khi mới mở điều hòa rồi sau đó mới tăng nhiệt độ khi căn phòng đã đủ lạnh.
  • Theo các chuyên gia, dù bạn đặt nhiệt độ ở 18 độ hay 25 độ thì tốc độ làm lạnh phòng cũng như nhau. Do đó, việc đặt nhiệt độ thấp ngay từ đầu rồi tăng nhiệt độ sau đó vừa tốn thời gian vừa làm tiêu hao điện năng.
  • Bạn nên đặt mức nhiệt độ mong muốn, giả dụ là 25 độ, ngay từ đầu.
  • Bên cạnh đó, các chuyên gia cho rằng nhiệt độ trong phòng không nên dưới 20 độ C và không chênh lệch quá 10 độ C so với nhiệt độ ngoài trời. Nếu không, bạn sẽ dễ ngã bệnh khi bước ra khỏi phòng vì có sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa 2 môi trường mà cơ thể chưa kịp thích nghi.

Cách bật chế độ hút ẩm của điều hòa TCL

  • Khởi động nút nguồn (ON/OFF) có màu da cam đèn xanh trên mặt lạnh điều hòa bật sáng là được
  • Chọn chế độ ở nút MODE chọn đến chế độ Dry có biểu tưởng 2 giọt nước là bạn đã bật chế độ hút ẩm của điều hòa

Huong Dan Su Dung Remote May Lanh Tcl Dong Xa21 2

Tham khảo thêm

Với công nghệ Inverter được ứng dụng trong quá trình vận hành, chiếc máy lạnh TCL này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc cho gia đình bạn. Với công nghệ Inverter được ứng dụng trong quá trình vận hành, chiếc máy lạnh TCL này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc cho gia đình bạn. Sửa điều hòa hoàn kiếm , Công nghệ làm mát bằng không khí được áp dụng để làm mát các thiết bị điện trong dàn nóng, giúp điều hòa TCL không bị ảnh hưởng khi hoạt động trong môi trường 50 độ C, đồng thời duy trì quá trình làm mát ở nhiệt độ đến 60 độ C. Trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, hàm lượng bụi bẩn trong không khí là rất nhiều, và để mang lại không khí trong lành cho phòng, máy lạnh TCl phải hoạt động hết công suất để lọc bụi.

Đặc biệt, nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn, TCL còn ra mắt dòng máy lạnh TCL On – Off KC41 series với máy nén GMCC, cũng như chế độ làm lạnh nhanh, luồng gió thông minh và tính năng duy trì độ ẩm.Sửa điều hòa ba đình, Các lá tản nhiệt của máy điều hòa TCL được phủ Titan Gold sẽ có bề mặt bóng láng hơn, hạn chế tối đa độ bám dính của bụi và nước, loại bỏ tối đa sự xuất hiện của vi khuẩn. Dòng điều hòa C Series của TCL được trang bị tản nhiệt Titan Gold giúp điều hòa chạy bền bỉ và mạnh mẽ. Dàn tản nhiệt Titan Gold chứa Titanium có tính chống ăn mòn, làm sạch không khí và góp phần làm lạnh nhanh đến 40%, tiết kiệm điện hơn.

Máy lạnh TCL Inverter mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn. Được đánh giá thân thiện với môi trường sống, gas R410A sử dụng trên máy lạnh TCL sẽ không gây nguy hại đến tầng ozone và không gian sống của gia đình bạn. Nhà nào có con nhỏ nên dùng điều hoà mùa này hay bị mũi họng lắm, nênQuạt điều hòa TCLnày đúng là cứu tinh Mát lịm cả phòng nhưng vẫn giữ độ ẩm trong phòng nên không bị khô họng các bé. Xoay 160 độ đủ mát khắp phòng không lo gió quá mạnh và quạt chém ngón tay con nhé!

Thuộc dòng máy lạnh Inverter, khi sử dụng chiếc máy lạnh TCL này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định nhưng vẫn góp phần tiết kiệm điện tối ưu nhất cho gia đình. Máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy lạnh TCL INVERTER TAC-18CSI/KE88N 2.0 NGỰA mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn. sửa điều hòa TCL

Máy lạnh TCL TAC-10CSI/KE88N là chiếc máy lạnh Inverter 1 ngựa của hãng TCL, hỗ trợ đảo gió tự động 4 chiều và có tính năng tạo ion để lọc không khí. Chỉ với một nút bấm Turbo đơn giản trên remote, máy lạnh TCL sẽ nhanh chóng làm lạnh chỉ trong chớp mắt, mang đến cho bạn một bầu không gian mát lạnh, thư giãn ngay tức thì. Trong quá trình sử dụng, điều hòa TCL có thể gặp phải tình trạng phun sương khiến phòng bị ẩm ướt, tuy nhiên theo các chuyên gia và thợ sửa chữa điều hòa lâu năm hiện tượng điều hòa TCL bị phun sương, hơi ẩm, hay thậm chí là bắn ra vài hạt nước nhỏ là bình thường. nạp gas điều hòa TCL

Thuộc dòng máy lạnh Inverter, khi sử dụng chiếc máy lạnh TCL này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định nhưng vẫn góp phần tiết kiệm điện tối ưu nhất cho gia đình. Máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình giải đáp thắc mắc của quý khách trong việc hướng dẫn vệ sinh máy lạnh, bảo dưỡng điều hòa TCL tại Hoàng Mai và sửa điều hòa. Vệ sinh điều hòa TCL

Khi sử dụng máy lạnh TCL bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote. Khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-10CSI/KE88N bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote. Khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-10CSI/KE88N bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote.

Nhà nào có con nhỏ nên dùng điều hoà mùa này hay bị mũi họng lắm, nên Quạt điều hòa TCLnày đúng là cứu tinh Mát lịm cả phòng nhưng vẫn giữ độ ẩm trong phòng nên không bị khô họng các bé. Khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-10CSI/KE88N bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, sửa điều hòa lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote.

Nguồn: sửa cửa cuốn

5/5 - (149 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *