Lỗi AF Điều Hòa Đaikin [Thợ Giỏi 0969.844.755]

Lỗi af điều hòa Đaikin

Sau khi tra ra được điều hòa Daikin đang bị lỗi AF – Lỗi mực thoát nước xả , thì bạn phải xem ngay bài viết này để biết được nguyên nhân và cách khắc phục.

Sửa lỗi af điều hòa đaikin inverter

  • Nguyên nhân do PCB dàn lạnh bị hỏng
  • Do đường ống thoát nước của điều hòa bị hỏng
  • Bộ phụ kiện tùy chọn (độ ẩm) bị lỗi

Hướng dẫn khắc phục lỗi af điều hòa đaikin inverter

Mã lỗi C4 điều hòa daikin và lỗi AF cách sửa lỗi bo dàn lạnh khi bạn bao duong dieu hoa những người thợ làm chưa được đúng và sạch sẽ hoặc chưa được che đậy đầy đủ các hệ thống sử lý mạch đường nước thoát ra bị tắc cũng nhanh chóng bị lỗi này bạn cần tìm thợ sửa chữa mới chuẩn nhé nếu còn thời gian bảo hành bạn cũng có thể gọi bảo hành của hãng.

Một cách nữa cũng đáng chú ý đó là độ cảm biến độ ẩm bị lỗi không hoạt động với hệ thống không khí biến tấn inverter nó hoạt động liên tực để giữ ẩm trường hợp mã lỗi aF cũng có thể bộ cảm biến độ ẩm đã hỏng, có thể thay thế nhanh chóng Mã lỗi C4 điều hòa daikin và lỗi AF cách sửa

Đoạn Kết: quý khách gọi thợ khi dịch chuyển vị trí chúng tôi khuyên rằng hãy chọn những người thợ tốt đảm bảo bởi việc lap dieu hoa rất quan trọng nó những phụ kiện thay thế quan trọng cũng vậy nó cần được kết hợp tốt ngay từ những bước đầu tiên.

Chúng tôi rất mong mang lại những kiến thức bổ ích cho khách hàng, thợ sửa chữa còn kém kinh nghiệm trong sửa chữa, nap gas dieu hoa đôi khi có những bệnh chúng tôi kiểm tra theo kinh nghiệm khắc phục tại nhà mà không cần vật dụng như đồng hồ đo điện. bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho ban những người cần thiết. Mã lỗi C4 điều hòa daikin và lỗi AF cách sửa

Việt Nam

Tìm hiểu thêm mã lỗi af điều hòa đaikin

Mã lỗi u0 điều hòa đaikin hòa Daikin hiện mã lỗi E3: Lỗi do sự tác động của công tắc cao áp. Màn hình hiển thị mã sự cố cũng sẽ tự động thoát chế độ kiểm tra sau1 phút nếu không nhấn nút.Lúc này các bạn cần nhấn từng cái một vào chữ CANCAL màn hình sẽ hiển thị ra các mã lỗi như U4, U5 … Điện Lạnh Bách Khoa Hitech , Bạn cứ nhấn khi nào thấy trên màn hình của mặt lạnh có tiếng còi kêu tít dài bạn nhìn vào màn hình điều khiển nếu thấy mã lỗi nào trên khiển là máy nhà bạn đang bị hỏng ở mã lỗi đó nhé. Mã lỗi C4 điều hòa daikin và lỗi AF cách sửa Có thể bo dàn lạnh của bạn cung cấp bị sai trong quá trình sử dụng khi thợ lắp đặt làm tuột đi thiết bị cảm biến hoặc một sai lầm của nhà cảm biến việc lỗi bo dàn lạnh mã lỗi C9 hoàn toàn có thể sua dieu hoa nhưng bạn phải gọi trung tâm bảo hành hoặc trung tâm dịch vụ sửa chữa có độ chuẩn chính xác như điện lạnh bách khoa nhé. Việc tìm nguyên nhân bạn đã làm phát hiện mã lỗi E1 điều hòa daikin là bị lỗi của bo mạch dàn nóng phát hiện lỗi CJ lỗi đầu cảm biến nhiệt độ. Sửa điều hòa daikin mã lỗi C5 Đó là lỗi của đầu cảm biến nhiệt độ kí hiệu trên mạch là R3T ở dàn trao đổi nhiệt hướng dẫn bạn cách khắc phục nhanh. Khi nhận thấy điều hòa đaikin không mát , để kiểm tra mã lỗi điều hòa Daikin các bạn dùng remoter hướng về bộ cảm biến dàn lạnh, nhấn và giữ phím Cancel” trong vòng 5 giây, remoter sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình kèm theo tín hiệu nhấp nháy.

Trên đây là toàn bộ mã lỗi điều hòa đaikin trong quá trình kiểm tra mã lỗi dòng máy lạnh này anh chị sẽ thấy lỗi này xuất hiện trên màn hình hiển thị của điều khiển , khi nó có 1 trong các mã lỗi trong đây nên khắc phục tình trạng điều hòa Daikin trước khi khởi động máy hoạt động trở lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa khác nhau, tất cả các hãng điều tung ra thị trường những sản phẩm mang tính chất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình.Bên cạnh những tính năng ưu việt thì việc bảo trì sửa chữa các loại máy điều hòa inverte r cũng phức tạp hơn những dòng máy thông thƯỜNG, Sửa điều hoà giá rẻ .Để thuận tiện hơn cho việc tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa daikin inverter gặp sự cố. Điện tử điện lạnh hà nội xin cung cấp bảng mã lỗi điều hòa daikin inverter để các bạn tham khảo: Bảng mã lỗi điều hòa đaikin nội địa cảm biến nhiệt độ R2T ở dàn trao đổi nhiệt đó là mã lỗi C4 điều hòa daikin còn mã lỗi AF điều hòa daikin là lỗi mực thoát nước thải dàn lạnh cách sửa như sau.

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *