Cách chỉnh điều hòa – cách chỉnh điều khiển điều hoà | Beko

Cách chỉnh điều hòa Beko

Huong Dan Su Dung Remote May Lanh Beko Rsvc Bv I Rsvc Bv O

Cách chỉnh điều khiển điều hoà Beko

– Nhấn “Mode” để lần lượt chọn chế độ: Auto (Tự động), Cool (Làm mát), Dry (Làm khô), Heat (Sưởi ấm), Fan (Quạt).

– Để thay đổi cài đặt nhiệt độ, nhấn nút “Temp“, chọn tăng để tăng nhiệt độ và giảm để giảm 1 độ C mỗi lần nhấn:

– Nhấn nút “Fan” để thay đổi cài đặt tốc độ quạt gió. Từ đó sẽ mang đến luồn gió thổi ra mạnh hoặc nhẹ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

– Nhấn nút “Swing” để điều chỉnh cánh đảo gió giúp hướng luồng gió thổi đến vị trí mong muốn. Khi đến đúng vị trí bạn cần thì dừng lại.

– ShortCut là một phím tắt giúp ghi nhớ chế độ yêu thích. Với phím tắt này, bạn chỉ cần cài đặt chế độ vận hành yêu thích một lần, những lần sử dụng sau chỉ cần nhấn “ShortCut” trên remote là điều hòa Beko sẽ tự động vận hành theo chương trình cài đặt sẵn trước đó, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

– Khi kích hoạt chế độ Sleep trên remote, điều hòa sẽ tự động vận hành với mức công suất thấp, hạn chế tiếng ồn đến mức tối thiểu, tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Ấn 1 lần Sleep để kích hoạt, ấn Sleep lần nữa để tắt chế độ Sleep đi!

– Để hẹn giờ bật điều hòa Beko bạn nhấn “Timer On“, dòng chữ “Timer On” sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhấn tăng giảm để tăng hoặc giảm thời gian cài đặt. (Mỗi lần nhấn sẽ tăng/giảm 1 phút. Nhấn giữ trong khoảng 1.5 giây, thời gian sẽ tăng/giảm 10 phút. Nhấn lâu hơn để tăng/giảm 1 giờ.) Nhấn “Timer on” lần nữa để hoàn tất cài đặt.

– Để hẹn giờ tắt điều hòa Beko bạn nhấn “Timer Off“, dòng chữ “Timer Off” sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhấn tăng giảm để tăng hoặc giảm thời gian cài đặt. (Mỗi lần nhấn sẽ tăng/giảm 1 phút. Nhấn giữ trong khoảng 1.5 giây, thời gian sẽ tăng/giảm 10 phút. Nhấn lâu hơn để tăng/giảm 1 giờ). Nhấn “Timer Off” lần nữa để hoàn tất cài đặt.

– Chế độ ZoneFollow của điều hòa Beko có khả năng cảm biến được vị trí của remote. Chỉ cần nhấn nút “ZoneFollow” điều hòa sẽ cảm biến được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote. Chỉ cần đặt remote cạnh mình, bạn sẽ luôn cảm nhận được bầu không gian mát lạnh lý tưởng với nhiệt độ mong muốn.

– Nhấn nút “SelfClean+” để kích hoạt nếu cần làm sạch dàn lạnh sau khi sử dụng. Khi kích hoạt tính năng tự làm sạch, sau khi bạn tắt máy lạnh, quạt của máy vẫn sẽ tiếp tục hoạt động để hong khô dàn lạnh, ngăn chặn môi trường nấm mốc, vi khuẩn gây mùi phát sinh.

Cách sử dụng điều hòa Beko

Người dùng hay có thói quen đặt remote điều hòa bên cạnh khi sử dụng, vì vậy Beko đã tích hợp cảm biến nhiệt độ vào remote để khi kích hoạt tính năng RealSet thì điều hòa sẽ tự động chỉnh hướng gió lạnh về phía khu vực này, làm lạnh khu vực này một cách nhanh chóng đúng với nhiệt độ cài đặt, tạo cảm giác mát lạnh thoải mái nhất cho bạn. Là 2 sản phẩm điều hòa giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2019, điều hòa beko và điều hòa casper đã được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng khá nhiều, để biết gia đình mình phù hợp với dòng điều hòa giá rẻ nào, bài viết dưới đây hãy cùng Điện Lạnh Bách Khoa Hitech tìm hiểu về các tính năng của 2 dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé. Tuy nhiên, để hiểu và sử dụng được điều hòa Beko thì bạn nên đọc qua về cách sử dụng điều khiển điều hòa Beko sau đây để biết chức năng và cách dùng của các nút điều khiển trên remote. Bạn đã biết cách sử dụng điều hoà Beko Hãy sử dụng đúng để hưởng thụ được không khí trong lanh của điều hòa mang lại.

Với cách sử dụng điều khiển điều hòa Beko trên, chắc bạn đã có thể dễ dàng sử dụng remote điều hòa Beko theo ý mình rồi phải không. Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều hòa Beko các dòng RSSCCV với sửa điều hòa beko mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể sử dụng hiệu quả các tính năng trên chiếc điều hòa Beko của gia đình mình. Với phím tắt này, bạn chỉ cần cài đặt chế độ vận hành yêu thích một lần, những lần sử dụng sau chỉ cần nhấn ShortCut” trên remote là điều hòa Beko sẽ tự động vận hành theo chương trình cài đặt sẵn trước đó, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

Điều hòa Beko sử dụng cảm biến nhiệt độ (Realset và I-Feel) được tích hợp bên trong Remote điều hòa. Bạn mới mua điều hòa máy lạnh Beko của Thổ Nhĩ Kỳ nhưng chưa biết cách sử dụng ? Nếu bạn còn thắc mắc về cách sử dụng điều khiển điều hòa Beko, hãy để lại comment để Điện Lạnh Bách Khoa Hitech giúp bạn giải đáp sớm nhất.

Điều hòa Beko là thương hiệu điều hòa đến từ Thổ Nhĩ Kỳ rất uy tín ở Châu Âu. Điều hòa Beko có cách sử dụng rất đơn giản và trực quan. Vậy thì hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Beko dòng RSSCCV sau sẽ giúp bạn. Cách sử dụng điều hoà Beko đơn giản, thực hiện đúng những thao tác dưới đây đảm bảo điều hòa sẽ chạy êm và bền lâu. Cách sử dụng điều khiển điều hòa Beko tất cả các dòng máy.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *