Cách chỉnh điều hòa – cách chỉnh điều khiển điều hoà | Trane

Cách chỉnh điều hòa Trane

Đối với điều khiển không giây chúng ta sử dụng như điều khiển điều hòa thông thường chỉ việc chía đầu dèn la de vào dàn lạnh điều hòa và ấn nút TEME để điều chỉnh nhiệt độ, hoặc các chức năng khác. Hơn các điều khiển khác là điều khiển điều hòa trane có chế độ khóa trẻ em và khóa bàn phím bằng vân tay giống như điện thoại thông minh.

Cách chỉnh điều khiển điều hoà Trane

Bước 1: Dùng tay nhấn On/ Off trên điều khiển.

Nhìn lên Power trên điều hòa thấy sáng là được.

Nhấn On/ Off thêm một lần nữa nếu muốn tắt.

Bước 2: Chọn các chế độ

Nhấn nút mode trên điều khiển sẽ hiển thị các chế độ cho bạn lựa chọn:

AUTO: Tự động dò tìm
COOL: Chế độ làm lạnh.
HEAT: Chế độ làm nóng.
DRY: Chế độ làm khô.
COOL: Chế độ Làm lạnh.
FAN: Chế độ quạt.
DRY: Chế độ làm khô nhẹ.
Ở đây chúng ta sẽ chọn chế độ Heat để làm ấm cho căn phòng của mình.

Bước 3 Cài đặt nhiệt độ:

Nhấn nút Temp trên điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm theo nhiệt độ mong muốn.

Cũng đơn giản phải không các bạn. Hãy làm theo những bước trên bạn sẽ không còn gặp vướng mắc nào về vấn đề sử dụng theo chiều nóng nữa.

Cách chỉnh máy lạnh Trane tiết kiệm điện

Đặt giờ tắt máy ban đêm: Khi chìm vào giấc ngủ nhiệt độ cơ thể thường ổn định. Máy lạnh lúc này chỉ cần hoạt động ở nhiệt độ nhẹ hoặc không cần thiết. Việc hẹn giờ tắt điều hòa giúp bạn không lãng phí điện mà vẫn chìm vào giấc ngủ dễ chịu và thoải mái, đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Lựa chọn công suất máy lạnh thích hợp: Diện tích và không gian căn phòng chính là yếu tố quyết định đến công suất máy lạnh mà bạn lựa chọn. Cách này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho tiền điện hiệu quả. Vì vậy, trước khi đi máy lạnh bạn cần phải biết diện tích phòng là bao nhiêu để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

VD: Với diện tích phòng khoảng 15m2 bạn nên chọn máy lạnh có công suất là 9000BTU.

Lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh phù hợp: Vị trí lắp đặt máy lạnh ảnh hưởng đến công suất hoạt động của máy điều hòa. Nguyên lý hoạt động là khi bắt đầu bật máy hoạt động công suất lớn nhất và giảm dần khi bộ cảm biến đạt được đến nhiệt độ cài đặt sẵn. Nếu để máy lạnh tại vị trí nóng, ánh nắng chiếu liên tục đồng nghĩa với việc máy phải hoạt động với công suất lớn liên tục gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy và hao phí điện năng. Vì vậy, hãy lựa chọn vị trí mát không có ánh nắng chiếu vào để đảm bảo máy lạnh được hoạt động hiệu quả.

Bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ: Máy lạnh cũng như con người khi hoạt động suốt cũng cần nghỉ ngơi và thay thế, bảo dưỡng để có sức chạy bền bì. Bạn nên thực hiện kiểm tra định kỳ và thay thế linh kiện khi cần thiết giúp máy hoạt động tốt, tránh hỏng gây sự cố. Đặc biệt là gia đình sử dụng máy lạnh 1 chiều để máy không hoạt động trong khoảng thời gian dài.

Điện lạnh bách khoa hitech

Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa Hitech của chúng tôi,tự hào là 1 dịch vụ được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp hàng đầu hà nội , kỹ thuật viên tay nghề cao trình độ chuyên sâu khắc phục kịp thời các sự cố tại nhà bạn mà không phải mang về, trane và các loại máy, thiết bị của hãnh trane, chúng tôi đảm bảo sự trắc chắn và chất lượng sửa chữa bảo dưỡng và nạp ga máy điều hòa trane nhanh và sạch. Trong thời đại kinh tế thị trường khó khăn hiện nay cùng với sự cạnh tranh của rất nhiều công ty ,thương hiệu đua nhau kinh doanh dịch vụ.Sau đây Điện lạnh Bách Khoa Hitech giới thiệu tới khách hàng thông tin Bách Khoa Hitech mở thêm địa bàn tháo lắp điều hòa tại Cổ Nhuế cùng một số loại hình dịch vụ như chuyển nhà trọn gói, sửa chữa,bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp nhất Hà Nội.Có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm nào là hợp lý mà giá cả lại phải chăng.Hãy đến với chúng tôi để được và là sử dụng dịch vụ mà bạn lựa chọn tốt nhất,đúng nhất hiện nay. Giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ, đồ nghề chuyên dụng, đảm bảo an toàn lao động sẽ cung cấp tới Quý Khách hàng dịch vụ sửa chữa, lắp đặt hoàn hảo các loại máy điều hòa : sửa điều hòa trane treo tường, hệ thống điều hòa trung tâm VRV, VRF, điều hòa multi, skyair, điều hòa âm trần, điều hòa cây, tủ đứng… Điện lạnh Bách Khoa Hitech đảm bảo với quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa trane tại Cầu Giấy của chúng tôi các bạn sẽ được phục vụ tốt nhất giá cả hợp lý. Sửa lỗi c4 điều hòa trane âm trần thì còn do dự gì nữa hãy cầm chiếc điện thoại của mình lên và goi cho chúng tôi với số điện thoại HOTLINE để được tư vấn và khắc phục triệt để sự cố của máy.

Điều hòa mái ấm tổ ấm hoạt động giải trí lâu ngày điều hòa bị không còn Gas kéo theo hiện tượng không thực hiện rét mướt hoặc rét, sở hữu biết bao dịch vụ Hấp thụ Ga điều tiết tại đông anh hà nội nhưng mà hãy đến với TT năng lượng điện giá buốt bách khoa Hitech shop cùng với nghệ thuật viên tay nghề cao BH lâu dài mang lại công ty sửa điều tiết tại kim công cộng đông anh hà nội.Tại chi nhánh Xuân La – Tây Hồ của ĐL Bách Khoa Hitech còn nhận sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các thiết bị liên quan đến ĐIỆN LẠNH như sửa máy hút mùi tại nhà và sửa chữa và bảo dưỡng máy điều hòa, tới đây chúng tôi sẽ mở thêm chi nhánh sửa điều hòa tại Tây Hồ và bảo dưỡng điều hòa tại Xuân La – Tây Hồ…Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ của ĐL Bách Khoa Hitech quý khách vui lòng Liên Hệ đến chúng tôi TT Điện Lạnh Bách Khoa Hitech.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *