Máy bơm không vào điện nguyên nhân và khắc phục | 0889.164.555

Sửa máy bơm không vào điện tại nhà

Máy bơm nước là một phát minh cực kỳ hữu ích giúp đỡ con người từ sinh hoạt, tưới tiêu đến xây dựng, sản xuất. Tuy nhiên, chiếc máy bơm nào cũng sẽ xuất hiện vài lỗi trục trặc không mong muốn như cháy máy, nóng máy,… Đặc biệt, máy không chạy là hư hỏng xảy ra khá thường xuyên. Vậy nguyên nhân máy bơm nước không chạy và cách khắc phục là gì? Điện Lạnh Bách Khoa Hitech sẽ giúp bạn trả lời trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân máy bơm không vào điện

  • Máy bơm không được cấp nguồn điện vào: do nguồn dây bị đứt, chưa cắm phích cắm điện vào ổ, phích cắm bị lỏng hoặc han rỉ.
  • Không có nguồn nước để máy bơm có thể tiến hành quá trình hoạt động.
  • Nguồn điện cung cấp cho máy bơm quá yếu, không đủ cho máy bơm có thể chạy. Nhiều trường hợp có thể do máy bơm không chạy vì nguồn điện mất đi pha mát.
  • Máy bị kẹt
  • Tụ điện bị khô hoặc thủng
  • Động cơ máy bị cháy cũng là một nguyên nhân

Khắc phục máy bơm không vào điện

  • Trước tiên, bạn cần kiểm tra lại hệ thống điện và phích cắm điện của máy bơm có gặp vấn đề gì hay không. Máy bơm không chạy vì nguồn điện yếu thì bạn có thể bố trí thêm ổn áp để máy tăng điện áp lên.
  • Máy bơm bị khét là dấu hiệu động cơ đã bị cháy, dẫn đến máy không thể hoạt động được. Tiến hành tháo động cơ để kiểm tra và có thể quấn lại dây đồng nếu cần thiết.
  • Lau dọn buồng bơm cho sạch sẽ, tránh để lâu ngày nhiều tạp chất lắng đọng bên trong gây tắc buồng bơm.
  • Khi bi máy bị kẹt, hãy kiểm tra để bảo dưỡng và thay mới bi
  • Thay thế tụ điện mới khi phát hiện có dấu hiệu bất thường
  • Nguồn điện và phao nước cũng cần phải sửa chữa nếu không may hệ thống điện bị mất pha, phao điện gặp hỏng hóc.

Báo giá sửa máy bơm không vào điện

 
Nội dung sửa máy bơm nước Đơn giá Ghi chú
Bảo dưỡng máy bơm nước 150.000
Thay vòng bi máy bơm nước loại 200W - 750W 400.000
Thay vòng bi máy bơm nước 125W - 150W 300.000
Thay vòng bi máy bơm nước 200W - 250W 350.000
Thay rơ le điện tử máy bơm nước 400.000
Thay cánh quạt máy bơm nước 125W - 150W 250.000
Thay cánh quạt máy bơm nước 200W - 250W 350.000
Thay cánh quạt máy bơm nước 300W - 750W 450.000
Thay rơ-le cơ máy bơm tăng áp (rơ-le Hanil) 350.000
Thay rơ-le cơ máy bơm tăng áp (Đài Loan) 280.000
Thay tụ bơm hút chân không công suât 100W - 150W (Hàn Quốc) 230.000
Thay tụ bơm hút chân không công suât 200W - 250W (Hàn Quốc) 300.000
Thay tụ bơm ly tâm công suât 350W (Hàn Quốc) 230.000
Thay tụ bơm ly tâm công suât 750W (Hàn Quốc) 300.000
Thay tụ bơm ly tâm công suât 1000W (Hàn Quốc) 400.000
Thay bi bơm hút chân không công suất 100W - 150W (Hàn Quốc) 300.000
Thay bi bơm hút chân không công suất 200W - 250W (Hàn Quốc) 360.000
Thay bi bơm hút chân không công suất 350W - 750W (Hàn Quốc) 300.000
Thay bi bơm hút chân không công suất 1000W - 1500W (Hàn Quốc) 500.000
Thay van 1 chiều máy bơm hút chân không (Đài Loan) 250.000
Thay bình áp máy bơm áp 100W - 350W 280.000
Sửa máy bơm không lên nước tạm thời (không vật tư) 150.000

Quy trình sửa máy bơm nước không vào điện

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
  • Nhận sửa máy bơm nước gặp các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện nước.
  • Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
  • Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, tiến hành chạy thử để kịp thời khắc phục sự cố
  • Thanh toán dịch vụ: viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành có dấu của Bách Khoa Hitech.
  • Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng và bảo hành sau dịch vụ.

Thông tin thêm

Nếu gia đình bạn sống trong khu vực có nguồn điện áp yếu thì việc lựa chọn mua chiếc máy bơm nước tăng áp là hợp lý nhất. Máy bơm nước tăng áp sẽ tự động hút nước trong bể, đường ống và bơm trực tiếp vào thiết bị, cho lưu lượng nước lớn.

Máy bơm nước là đồ dùng không thể thiếu ở hầu hết các gia đình việc sử dụng lâu ngày thường dẫn đến tình trạng máy bơm nước bị rò điện hay máy bơm nước không chạy. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui được giúp bạn với tất cả các yêu cầu của bạn, từ sửa máy bơm bị rò điện đến máy bơm nước không chạy và lắp đặt phụ tùng thay thế.

Mỗi gia đình đều sử dụng ít nhất một chiếc máy bơm nước để phục vụ sinh hoạt hằng ngày, hộ kinh doanh và công ty thì cần một hệ thống máy bơm nước mới đảm bảo hoạt động thường xuyên. Nhận thấy vấn đề này, Điện Lạnh Bách Khoa Hitech cung cấp dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà ở Hà Nội với giá phải chăng nhất. Sau khi đã xác định được nguyên nhân khiến cho máy bơm nước bị nóng, sửa máy bơm nước tại nhà chúng ta cần tiến hành sửa máy bơm càng nhanh càng tốt.

Chiếc máy bơm nước tại nhà, hay tại cơ quan, xí nghiệp của bạn đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng. Không thể hoạt động, bị chập điện, rò rỉ điện, nước, và nhiều tình trạng nguy hiểm của máy bơm nước khác.

Điện Lạnh Bách Khoa Hitech – chuyên sửa chữa lắp đặt máy bơm nước uy tín – chuyên nghiệp xin hân hạnh phục vụ quý khách. Để sửa máy bơm nước bị rò điện, bạn cần biết nguyên nhân và cách khắc phục. Xin hứa sẽ không bao giờ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.Hãy để cho Chuyên dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà của công ty Điện Nước Minh Hoàng được đồng hành cùng chiếc máy bơm nhà bạn.

Khi sử dụng máy bơm nước ly tâm, gia đình bạn cần có giếng sâu hoặc bể ngầm để đẩy nước lên cao hiệu quả. Tình trạng không có nước sẽ khiến máy bơm phát lên tiếng hú khi hoạt động, dẫn đến hư phốt chận, làm máy bơm nước bị nóng lên đột ngột và có thể làm cháy cả động cơ máy.

Hoặc liên hệ với dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà nhé ! Lúc này, bạn cần phải trang bị một số kiến thức cách sửa máy bơm nước tại nhà mà không cần phải nhờ tới thợ sửa chữa, giúp tiến kiệm chi phí tốt nhất.

Bạn đã tìm hiểu các sự cố thường gặp ở máy bơm nước thường gặp nhất khi sử dụng máy bơm nước. Sau một thời gian dùng máy bơm nước sẽ gặp phải các sự cố trên, bạn có thể tự mình kiểm tra và đem bảo hành nếu còn thời hạn. Hiện nay, máy bơm nước kêu tạch tạch là thiết bị thường được sử dụng trong rất nhiều gia đình.

Nhưng trong quá trình hoạt động, máy bơm nước có thể xảy ra những sự cố gây trở ngại cho người sử dụng. Nếu quý khách muốn tiết kiệm thời gian và đảm bảo máy bơm nước hoạt động tốt sau khi sửa chữa. Việc máy bơm nước hoạt động thường xuyên hoạt động đều đặn và không ngừng nghỉ chắc chắn không thể nào có thể tránh khỏi những trục trặc hay hỏng hóc.

Bằng cách bảo trì máy bơm đúng cách, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công việc sửa máy bơm không lên nước bị e tốn kém. Hiện tượng này nếu để về lâu về dài sẽ gây nhiều hậu quả như nước sẽ tấn công vào động cơ của máy gây máy bơm nước bị cháy. Như chúng ta đã biết, máy bơm nước là một thiết bị rất phổ biến ngày nay, là một thiết bị hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình hay công ty xí nghiệp.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *